• Lịch làm việc
    Thứ 2 -> Thứ 7 từ 8:00 -> 20:00, Chủ Nhật từ 8:00 -> 17h
  • Hotline
    Giải đáp thắc mắc dịch vụ: (028) 6675 3538 - Phản ánh chất lượng dịch vụ: 091 600 2312
    nhakhoatamviet366@gmail.com
  • Địa chỉ
    366 Quang Trung, Phường 10
    Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐÍNH ĐÁ THẨM  MỸ  TRÊN RĂNG TẠI NHA KHOA  TÂM  VIỆT
Chủ nhật | 01/05/2022 - Lượt xem: 1369

ĐÍNH ĐÁ THẨM  MỸ  TRÊN RĂNG TẠI NHA KHOA  TÂM  VIỆT

1. Đính đá răng là gì?

Đính đá răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ sử dụng những viên đá quý, kim cương nhỏ gắn lên răng giúp bạn sở hữu nụ cười quyến rũ, thu hút và tỏa sáng hơn.

Kỹ thuật đính đá vào răng được áp dụng tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ, trở thành xu hướng làm đẹp “hot” trong giới trẻ. Với kỹ thuật này, viên đá với màu sắc và kích thước phù hợp sẽ được đính lên răng một cách nhanh chóng.

Bằng những viên đá hay kim cương, các Nha sĩ sẽ dùng một chất keo dính bền gắn lên răng của bạn làm tăng sự quyến rũ, thu hút và mang lại nụ cưới đẹp. Hơn thế nữa việc đính đá vào răng giúp làm tăng đẳng cấp của mình.

Đính Đá Răng Là Gì? Có Nên Đính Vào Răng Hay Không?
Dịch  vụ  đính  đá  giá  rẻ

2. Quy trình đính đá răng tại Nha khoa Tâm  Việt

Đính đá mặc dù là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đơn giản tuy nhiên việc đính đá tại Nha khoa Tâm  Việt được thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao ngoài mong đợi của khách hàng.

Bước 1: Thăm khám tình trạng răng miệng và tư vấn

Bác sĩ sẽ kiểm tra và xử lý những vấn đề liên quan đến răng miệng. Thăm khám điều trị nhằm khi đính đá mang lại hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Lựa chọn vị trí đính và loại đá

Các bác sĩ sẽ lựa chọn vị trí đính đá phù hợp và thẩm mỹ nhất đồng thời khách hàng cũng lựa chọn loại đá theo mong muốn.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng sạch, đánh dấu vị trí cần đính đá

Đây là bước quan trọng nhằm loại bỏ những vi khuẩn trong khoang miệng, tránh lây nhiễm chéo về bệnh lý nha khoa. Vị trí đính đá được sát khuẩn làm sạch để tăng tính bám dính giữa đá và bề mặt răng, rút ngắn thời gian thực hiện.

Bước 4: Bôi keo và thực hiện quy trình đính đá

Kỹ thuật đính đá vào răng được thực hiện theo công nghệ mới, đạt chuẩn quốc tế đảm bảo vô trùng. Trong quá trình thực hiện kỹ thuật đính đá các bác sĩ sẽ dán một lớp keo lên bề mặt răng sau đó đặt viên đá lên và loại bỏ phần keo thừa xung quanh, cố định viên đá.

Sau khi thực hiện xong kỹ thuật đính đá khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn việc chăm sóc cụ thể, các vấn đề khi ăn uống và bảo hành trọn đời nếu trong quá trình sử dụng gặp vấn đề như bong đá, mất đá…

Đính đá trên răng và những điều bạn cần biết
Đính  đá  trên  răng  tại  nha  khoa  Tâm  Việt

3. Những lưu ý sau khi đính đá răng

Để giữ được sự bền đẹp của đá, bạn nên thực hiện một số lưu ý sau:

Chăm sóc răng miệng

  • Đánh răng 2 lần/ngày và sử dụng bàn chải lông mềm cùng lực vừa phải
  • Hạn chế chải mạnh răng đính đá làm mòn men răng
  • Dùng chanh để chải răng giúp giữ được độ sáng bóng của đá cũng như độ trắng của răng

Chế độ ăn uống

  • Hạn chế thực phẩm có màu: cafe, trà,….
  • Không nhai đồ cứng bằng răng đính đá, không nên ăn đồ quá cứng

Nha khoa Tâm Việt luôn tự tin là một trong những phòng khám Nha khoa tốt nhất tại quận  Gò  Vấp  TPHCM. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ đính đá răng với khách hàng và thực hiện chính sách bảo hành trọn đời.

Xu hướng mới: Đính đá vào răng – Xu hướng mới: Đẹp, bền, tự tin khoe nụ  cười tỏa sáng
Chuyên  đính  đá  trên  răng  quận  Gò  Vấp

4 . Đính  đá lên răng có mấy  cách thực hiện?

- Có  2 kỹ  thuật  đính  đá:

- Đính đá cần khoan lỗ: Thường áp dụng với đá có đích nhọn, mặt tiếp xúc ít. Nhược điểm của kỹ thuật này đó là khi muốn tháo bỏ thì sẽ để lại lỗ trên bề mặt răng khá mất thẩm mỹ. Ngoài ra, việc khoan lỗ còn tạo điều kiện cho vi khuẩn có cơ hội phát triển và gây bệnh khi thức ăn có thể giắt vào bên trong lỗ khoan.

- Đính trực răng tiếp lên bề mặt răng không khoan: Dùng một dụng cụ đính trực tiếp đá lên bề mặt răng, độ kết dính chỉ trong vòng vài giây mà độ bền chắc rất cao. Với kỹ thuật mới, việc đính đá trở nên dễ dàng hơn ngay cả đối với những loại đá có bề mặt tiếp xúc ít.

Đính trực răng tiếp lên bề mặt răng không khoan là tốt nhất, quy trình đính đá diễn ra khá đơn giản. Không ảnh hưởng đến sức khỏe răng khi thực hiện.

Top 5 câu hỏi thường gặp của khách hàng khi đính đá răng
Đính  đá  thẩm  mỹ  uy  tín  Gò  Vấp

5. Tại sao làm răng đính đá lại được nhiều người ưa chuộng?

Làm răng đính đá hiện là giải pháp nha khoa được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều người yêu thích sử dụng, nhờ khả năng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Việc đính những viên đá, kim cương và những vật liệu quý lên răng không chỉ giúp tăng sức quyến rũ cho nụ cười, mà còn giúp bạn ngầm khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ của mình.

Đảm bảo an toàn

Đính đá vào răng được thực hiện bằng công nghệ mới dưới sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại, vì vậy khách hàng sẽ không phải lo lắng nguy cơ xảy ra kích ứng. Bên cạnh đó, phương pháp này sử dụng loại keo dính đặc biệt có nguồn gốc từ tự nhiên là nhựa thông Nam Mỹ, nên không gây độc hại, lành tính và an toàn.

đính đá răng,đính đá vào răng có hại không, đính đá vào răng khểnh, đính đá  vào răng có đắt không, gắn đá lên răng, gắn kim cương vào răng, web tre
Dịch  vụ  đính  đá  trên  răng giá  rẻ

Độ bám dính giữa đá và răng cao

Điều đặc biệt của nhựa thông Nam Mỹ chính là độ kết dính được coi là tốt nhất hiện nay giúp tạo nên liên kết bền vững giữa răng và đá cao. Từ đó, giảm thiểu tình trạng bong tróc, không bị hóa lỏng dưới tác động của nhiệt độ, người dùng có thể thoải mái ăn nhai mà không lo rơi rớt ra ngoài.

Không gây ảnh hưởng đến răng thật

Đính đá nha khoa lên răng bằng công nghệ mới không cần phải khoan lỗ trên bề mặt răng như một số phương pháp khác, do đó khi bạn tháo gỡ đá ra thì bề mặt răng vẫn còn vẹn nguyên như cũ. Ngoài ra, những loại đá nha khoa được sử dụng sẽ được mài nhẵn và tráng bạc trước khi gắn lên răng nên sẽ không gây cộm cho người dùng.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ
Đọc thêm
Chat với NhaKhoaTamViet